paris

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ blog ประเทศปารีส ของกระผมครับ

วันอังคารที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2555

หน้าหลัก

ยินดีต้อนรับเข้าสู่เรื่องประเทศปารีส


     ประเทศปารีสเป็นปะเทศที่สวยงามเป็นเมืองหลวงของประเทศฝรั่งเศษประเทศปารีสที่มีสถานที่ท่อง

เที่ยวที่สวยงามอีกที่หนึ่งกระผมด.ช วรัญยู   ปานะจินาพร   และ   ด.ช  ธนพล     แพ่งโยธา  ครับบล็อก

ผมของให้ทุกคนที่สร้างบล็อกขึ้นมาผมขอให้บล็อกของผมให้มาดมากนะครับเป็นประเทศที่มีความสวย

งามระดับต้นต้นของโลกเลยที่เดียวครับกระฟมเลยสร้างบล็ฮกประเทศปารีสขึ้นมาเพื่อให้รุ่นน้องได้ศึก

ษาต่อประเทศปารีสครับผมของจบเพียงเท่านี้นะครับของคุณครับ






      ประเทศปารีสเป็นประเทศที่น่าอยู่มาก  อยากให้คนต่างประเทศที่สนใจจะหาที่เที่ยวหรือที่พักที่สบาย ควรไปที่ประเทศปารีส ถ้ามีคนสนใจสนใจที่จะเข้าไปเที่ยวในประเทศปารีส ไปจองตั๋วเครื่องบินที่จะเดินทางได้เเล้ว อย่าพลาดงานนี้ทุกคนที่อยากจะไปก้ไปให้ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น